3 động tác chân tốc độ cao không cần tới dụng cụ hỗ trợ nào và có thể tập tại bất cứ đâu sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi chân săn chắc, thon gọn.

1. Động tác squat nhanh

BaiTapChanThonGon_1

BaiTapChanThonGon_2

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hai vai, tay để sau gáy. Hít vào, trùng gối, hạ thấp cơ thể. Thở ra, đứng dậy trở về tư thế ban đầu.

Tập động tác với tốc độ cao, khoảng 10 – 15 lần một hiệp.

2. Động tác chân vịt

BaiTapChanThonGon_3

BaiTapChanThonGon_4

Ở tư thế ngồi của động tác squat, di chuyển 5 bước tiến và 5 bước lùi. Cố gắng giữ gối trùng trong suốt các bước tập. Tập động tác với tốc độ cao, khoảng 5 – 10 lần một hiệp.

3. Động tác bật nhảy

BaiTapChanThonGon_5

BaiTapChanThonGon_6

Ở tư thế ngồi của động tác squat, bật nhảy lên cao, hay tay song song duỗi thẳng, úp sát mang tai. Tập động tác với tốc độ cao, khoảng 10 – 15 lần một hiệp.

Chúc các bạn thành công.