Khi nói đến rèn luyện sức khỏe, xây dựng nắm đấm mạnh mẽ là một trong những vị trí hay bị bỏ quên mất. Trong thực tế, khi xây dựng cơ bắp thì bạn thường tập chung những cơ chính chứ không luyện tập tất cả các cơ. Những gì bạn có thể không nhận ra là tập cơ bàn tay cung cấp cho bàn tay vững chắc, cánh tay như Popeye, và phát triển cơ bắp. Sự thật là bạn phải tập luyện sao cho đúng cách nhất. Vì các cơ thường liên kết với nhau, này chia cơ rất lớn trên toàn cơ thể cần có sức mạnh. Khi bạn mới bắt đầu, sức nắm của bạn rất yếu là một yếu tố cần hạn chế khi tập các khác như deadlifts, kéo up, ngồi xổm, băng ghế … Khi sức mạnh của bạn được cải thiện, phần còn lại là thể lực của bạn sẽ điều hòa được phù hợp với baì tập

Tại sao độ bám của lòng bàn tay quan trọng ?

Nếu bạn muốn tập và đẩy mạnh hơn nhưng lại không chắc rằng bạn sẽ luôn có lòng bàn tay khỏe mạnh, sức khỏe tốt. Vậy chuẩn bị dụng cụ tập tay ngay hôm nay thật là lý tưởng. Tất cả mọi người đều muốn giảm mỡ, đốt cháy calo và xây dựng cho mình một cơ bắp khỏe mạnh trong quá trình luyện tập

Luyện tập cơ bàn tay không những giúp cho kế hoạch tập thể thao mà còn hỗ trợ ngăn ngừa những hội chứng đau viêm mãn tính cho gân, bệnh tai biến và một số nhóm cơ khác

Tap-Co-Ban-Tay_1Ngoài ra, thông qua một quá trình gọi là chiếu xạ, bạn có thể thực sự tăng trưởng cơ bắp từ cổ tay đến tất cả các cơ bên trong cơ thể và có lẽ cơ bả vai là quan trọng nhất. Một cách tập luyện để cảm thấy dễ dàng là sử dụng dụng cụ tập bàn tay và giữ bàn tay ra phía trước. Bây giờ siết chặt bàn tay đến khi bạn cảm nhận được các cơ bắp ở cánh tay, thậm chí là các cơ cốt lõi của bạn được thắt chặt rồi thả ra về vị trí ban đầu. Lặp đi lặp lại để thấy được sự hiệu quả và số lần như mình mong muốn. Trước khi tập hãy bổ sung cho cơ thể cốc sữa sua protein và làm các bài tập trên băng ghế và deadlifts thì bạn có thể thực hiện bài tập cơ bàn tay trước để có thể nâng trọng lượng tạ chắc chắc và bảo vệ vai tốt hơn

Có một số loại bài tập cơ bàn tay còn huấn luyện cả các cơ nhóm khác nhau. Ở đây, chúng ta sẽ điểm qua các loại hình cơ bản nhất của bài tập:

Chuẩn bị cho bản thân một dụng cụ tập cơ bàn tay rất phổ biến

Tap-Co-Ban-Tay_21. Kẹp lòng bàn tay : nắm kẹp thật chật là hành động siết chặt lòng bàn tay. Đây sẽ là những gì bạn muốn làm mỗi khi giữ một quả tạ

2. Nhúm đầu ngón tay : nhúm là hành động chỉ siết nhẹ và ép đầu ngón tay của bạn và không để cho nó thả. Nó cũng giống có thể hành động véo một cái gì đó với nhau chỉ với ngón tay của bạn (ví dụ như kẹp quần áo …)

3. Hỗ trợ nghiền nắm : đây là hành động của một dụng cụ hỗ trợ với một lần nắm và thả ra nhanh hay chậm là tùy lực của bạn . Nó là nơi bạn hỗ trợ các ngón tay và toàn bộ khung tay. Ví dụ phổ biến đang mang một quả tạ, deadlifting ….

4. Mở nắm lòng bàn tay : đây là khi bạn sử dụng nắm lòng nhưng những ngón tay của bạn không chạm vào dụng cụ và không chồng chéo các ngón tay lên nhau. Có thể bàn tay của bạn sẽ phải rung lên vì cách tập này. Trong cuộc sống theo thời gian bạn sẽ dễ dàng làm hơn và các lan truyền ra các ngón tay. Lúc đó bạn sẽ có một bàn tay thực sự có ích nếu bạn còn sử dụng sữa whey protein kết hợp với amino để phục hồi và chống viêm cơ

Tap-Co-Ban-Tay_35. Tay mở rộng: kỹ thuật này không phải là một bài tập nắm trong mọi trường hợp nó có thể đào tạo cho các cơ bắp mà bạn sử dụng bài tập nắm bàn tay. Điều này sẽ giúp cân bằng cơ bắp khỏe mạnh trong tay và cổ tay của bạn, trong đó, ngăn ngừa chấn thương và việc lạm dụng của các nhóm cơ. Bên cạnh đó, trong thời gian luyện tập bạn có thể sử dụng cho bạn thân những cốc sữa protein . Chúng sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng, tạo năng lượng cho bạn tập luyện bền vững hơn. Nó cũng sẽ giúp sức mạnh bàn tay của bạn cải thiện!