5 động tác dưới đây bổ trợ cho phần cơ bắp tay, cẳng tay giúp chị em có cánh tay thon thả mà vẫn săn chắc.

Với mỗi động tác, bạn thực hiện 10 lần và nghỉ 30 giây trước khi chuyển sang động tác khác. Sau khi hoàn thành cả 5 , nghỉ 90 giây rồi tập lại toàn bộ thêm ba hoặc năm lần nữa.

Động tác 1: Tấn và nâng tạ

Tư thế chuẩn bị như hình A, đứng thẳng, chân rộng hơn vai, tạ đôi gác ngang vai. Sau đó hạ thấp đầu gối thành tư thế tấn (B) cho đến khi đùi song song với mặt đất rồi bất ngờ vườn người thẳng lên cao, dương cao đôi tạ qua đầu.

TayKhoeDep-TapTa_1Động tác 2: Xoạc chân, gập người và nâng tạ

Đứng thẳng người, hai tay cầm tạ duỗi thẳng theo thân. Bước rộng sang phải đồng thời hạ thấp hông, tay cầm tạ giữ nguyên tư thế. Sau đó thu chân để trở về vị trí ban đầu, trong quá trình đó tay gập lại, thu tạ về sát ngực.

TayKhoeDep-TapTa_2Động tác 3: Nằm ngửa nâng tạ

Nằm ngửa, đầu gối gập, tay giơ cao đôi tạ. Sau đó gập tay, thu tạ về ngực cho đến khi phần bắp tay chạm sàn rồi nâng lại vị trí ban đầu.

TayKhoeDep-TapTa_3Động tác 4: Nằm ghế nâng tạ

Bạn nằm trên ghế băng sao cho hai chân để xuống sàn, tay cầm tạ giơ cao giống động tác ba. Từ từ hạ tay và tạ sang hai bên.

TayKhoeDep-TapTa_4Động tác 5: Giả chống đẩy nâng tạ

Tư thế chuẩn bị giống như động tác chống đẩy như hình A sau đó tay trái cầm tạ giơ lên sát ngực rồi trở về vị trí ban đầu và đổi bên. Mỗi bên tay thực hiện 10 lần.

TayKhoeDep-TapTa_5