Để sở hữu mái , dài và chắc khỏe, bạn nên bổ sung những thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn uống hàng ngày.

1.

Cá hồi chứa nhiều omega và axit béo giúp tóc nhanh dài và khỏe. Ngoài ra, cá hồi cũng rất tốt cho hệ tim mạch. Bạn có thể chế biến nhiều món ăn với các hồ mà dưỡng chất nhận được không hề thay đổi.
2. Rau chân vịt

Rau chân vịt có chứa sắt, các vitamin A và C, chất dinh dưỡng rất tốt cho tóc, tăng độ đàn hồi và khả năng mọc nhanh của tóc. Bạn có thể sử dụng rau chân vịt như món salad vào buổi sáng hoặc thêm chúng vào cốc sinh tố sau buổi chiều đi làm về.

rau-chan-vit-26-9Rau chân vịt giàu sắt, vitamin A, C, giúp tăng độ đàn hồi và khả năng mọc nhanh của tóc.

3.

Hạt điều là thần dược cho những cô nàng muốn mái tóc nhanh dài. Đó là do hạt điều có chứa canxi, magie, các chất béo lành mạnh rất tốt cho sự phát triển của tóc.

4.

Khoai lang là nguồn dự trữ vitamin A lớn, do đó nó giúp ích rất nhiều trong việc thúc đẩy tóc mọc nhanh và dày. Với khoai lang, bạn có thể luộc chúng và ăn như bữa ăn sáng hay chế biến món bánh khoai rán.

5.

Trứng có chứa một hàm lượng protein và biotin cực lớn. Bạn có thể uống biotin để bổ sung thay vì ăn trứng nhưng chất lượng nó mang lại không thể hiệu quả như khi bạn trực tiếp thưởng thức nó. Nếu bạn bị rụng tóc hoặc cảm thấy chân tóc không chắc khỏe, hãy sử dụng trứng như món ăn sáng và bổ sung cùng bữa tối.