Những động tác dưới đây không đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều công sức nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ.

the-duc-10-7Chiếc ghế làm việc sẽ trở thành công cụ tập hữu hiệu cho vùng hông với động tác . Hai tay đặt lên bàn, chân nâng lên cách mặt đất 10 cm và thực hiện khoảng 10 lần.

the-duc-10-7-1Leo cầu thang bộ tại công ty là một cách hiệu quả để giảm các lớp mỡ tích tụ tại vùng đùi do ngồi lâu tại bàn làm việc.

the-duc-10-7-2Giữ người ở tư thế thẳng, một chân làm trụ, chân còn lại nâng về phía sau một góc 45 độ rồi hạ xuống. Bạn hoàn toàn dễ dàng thực hiện động tác này khi đi lấy trà hoặc cà phê tại nơi làm việc.

the-duc-10-7-3Mỗi lần quay trở lại bàn làm việc sau khi họp, uống nước hay in tài liệu, hãy thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống 5 lần. Với động tác này, bạn sẽ sớm nói lời tạm biệt với vòng 2 “quá khổ”.

the-duc-10-7-4Nhỏ gọn và nhẹ nhàng, chiếc laptop giờ đây trở thành công cụ tập lý tưởng cho các chị em. Các quý cô không cần đến phòng tập cũng có thể sở hữu đôi tay săn chắc.

the-duc-10-7-5Bạn vội vàng đến máy in để lấy số tài liệu đang còn dang dở? Hãy nán lại một chút vì đây là nơi tuyệt vời cho bạn tập động tác . Động tác này giúp giảm tình trạng do ngồi nhiều và làm cơ tay săn chắc hơn.