Chuyên gia Denise Austin đưa ra ba đơn giản hữu ích cho các chị em lứa tuổi ngoài 30 đang khổ sở vì vòng bụng ngấn mỡ. Denise Austin chia sẻ: “Tôi vẫn thường nghe phụ nữ tuổi 40 phàn nàn rằng vòng eo lúc nào cũng tầm 72 cm và tôi có thể thông cảm. Với tôi, thật dễ khi lấy lại eo thon sau khi có hai em bé ở độ tuổi 30 và giờ khi 40 tuổi, tôi vẫn duy trì các này”.

Để có được vòng hai gọn gàng, bạn cần các bài tập tác động vào phần cơ chéo ở phần bụng giống như ba động tác sau. Mỗi động tác thực hiện hai sec, tập ba ngày mỗi tuần không liền nhau. Vòng hai của bạn sẽ thon thả chỉ trong khoảng 6 tuần.

Động tác 1: Vặn thân nâng đùi

3DongTac-VanNguoi_1Chuẩn bị ở tư thế đứng, chân bước rộng bằng vai, hai tay nắm, đặt trước ngực như tư thế đấm bốc, xoay thân trên sang phải rồi sang trái, giữ hông và chân thăng bằng. Khi xoay sang phải ở lần xoay thứ ba, nâng đầu gối phải lên. Hạ thấp chân phải và xoay trái – phải – trái rồi đổi bên. Thực hiện mỗi chân 12 lần.

Động tác 2: Gập bụng một bên

3DongTac-VanNguoi_2Nằm nghiêng người sang bên trái, chống khuỷu tay đỡ thân trên. Tay phải đặt sau gáy, đầu gối gập. Gập người, đầu gối hướng về phía khuỷu tay phải, giữ một giây rồi trở về vị trí ban đầu. Tiếp tục tập 12 lần rồi đổi sang bên phải.

Động tác ba: Vặn người

3DongTac-VanNguoi_3Ngồi thẳng người, chân co, bàn chân đặt úp thẳng xuống sàn. Hai tay vươn về phía trước. Từ từ hạ thấp lưng, hơi cong cột sống, ngiêng sang bên trái, rút tay trái về như hình. Trở lại tư thế chuẩn bị và làm tương tự với bên phải. Luân phiên thực hiện khoảng 24 lần.