Những động tác này sẽ giúp cơ bắp săn chắc và đốt cháy chất béo. Chỉ với 15 phút luyện tập mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu đôi chân thon quyến rũ sau một thời gian ngắn.

1. Bước 2 chân rộng bằng vai cùng một dải dây buộc co giãn dưới gối và giữ đầu gối hơi cong. Giữ căng dây, bước chân trái sang ngang và thu về. Thực hiện động tác này từ 30 đến 40 lần. Bạn cũng làm tương tự với chân phải. Trong quá trình thực hiện, bạn cần phải đảm bảo dải dây buộc luôn ở đúng vị trí và được giữ căng.

BaiTapChanThon15p_1

2. Bước chân phải lên phía trước và uốn cong cả 2 đầu gối giống như trong hình. Đứng lên và thu chân phải lại. Lặp lại động tác này từ 10 đến12 lần. Sau đó, tiếp tục với chân trái.

BaiTapChanThon15p_2

3. Trong động tác này bạn sẽ tập cùng tạ. Bước rộng 2 chân, mũi bàn chân hơi chếch sang 2 phía và cầm tạ giống trong hình. Uống cong gối và hạ cơ thể càng thấp càng tốt. Khi hạ xuống, hãy dồn lực vào gót chân và khi đứng lên, dồn lực về phía các ngón chân. Thực hiện động tác này từ 15 đến 20 lần.

BaiTapChanThon15p_3

4. Nằm ngửa xuống sàn và đặt chân cố định vào quả bóng. Nâng cơ thể lên thành một đường thẳng từ vai đến gót chân. Uốn cong đầu gối, nâng hông lên và di chuyển quả bóng về phía bạn. Thực hiện động tác này từ 15 đến 20 lần.

BaiTapChanThon15p_4