Tập thể dục là một trong những thành phần quan trọng để giảm cân. Đối với những người cực kỳ béo phì, tập thể dục là khó khăn. Có một số lời khuyên, tuy nhiên, một người béo phì có thể sử dụng để di chuyển và bắt đầu giảm cân. Một khởi đầu chậm chạp là cách tiếp cận tốt nhất để bắt đầu bất kỳ chương trình tập thể dục, đặc biệt là nếu nó đã được một thời gian kể từ khi bạn mới thực hiện.

GiamBeoAnToan_1

Bắt đầu từ từ

Những người béo phì phải đối mặt với một khó khăn rất lớn khi bắt đầu một chương trình tập thể dục. Đi đến phòng tập thể dục đôi khi quá nhiều cho một người bị mập phì. May mắn thay, một chế độ tập luyện không phải diễn ra trong một phòng tập thể dục, và bạn không có để đẩy mình đến cùng cực trong giai đoạn đầu của chương trình của bạn.

Tăng nhịp tim của bạn là mục tiêu tập luyện tập thể dục để giảm cân. Ba mươi phút nên là mục tiêu cuối cùng của bạn để tập thể dục cardio, nhưng nếu 30 phút có vẻ giống như một mục tiêu cao, phá vỡ nó lên. Bắt đầu với 10 phút của tim như đi bộ hoặc đi xe đạp. 10 phút cho mỗi lần tập và ba lần một ngày và bạn sẽ đạt đến 30 phút mỗi ngày. Nếu đi bộ 10 phút là quá nhiều, bắt đầu với các bài tập trên ghế của bạn.

Thậm chí nếu bạn đang vui mừng về việc bắt đầu với một chương trình tập thể dục, nó sẽ không phục vụ bạn tốt nếu bạn đẩy mình quá khó và làm bị thương chính mình. Làm càng nhiều như bạn có thể trong đầu và làm việc lên đến một mục tiêu trong 30 phút trong một phiên, nhưng đừng lạm dụng nó. Nó có thể mất một vài tuần để đạt được mục tiêu bắt đầu, nhưng cuối cùng bạn sẽ đạt được điều đó.

GiamBeoAnToan_2

Tăng khối lương bài tập

Khi bạn xây dựng khả năng chịu đựng của bạn, bạn có thể thêm tập thể dục nhiều hơn và thậm chí bao gồm các loại khác nhau của tập thể dục trong tập luyện của bạn. Đi bộ là một cách tuyệt vời để bắt đầu, nhưng bạn có thể thêm bơi và đi xe đạp khi bạn trở nên mạnh mẽ hơn và bắt đầu để mất một số trọng lượng. Luôn luôn đạt đến một mục tiêu mà chỉ là ra khỏi tầm với của bạn. Điều này sẽ giữ cho bạn di chuyển về phía trước trong chương trình tập thể dục của bạn.

Khi quay trở lại nơi bạn bắt đầu trong chương trình tập thể dục của bạn, bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào đến nay bạn có thể đi chỉ trong một vài tháng.

Tìm một đối tác

Có một người bạn cùng tập thể dục giảm béo với mình là điều tốt nhất vì có thể hỗ trợ cho nhau. Có được một người bạn đi bộ để đi xung quanh khối với bạn. Xây dựng một chế độ tập luyện không phải là dễ dàng nếu bạn có được ít vận động trong một thời gian. Một động cơ thúc đẩy bạn có thể chỉ là những điều bạn cần để giữ cho bạn di chuyển. Giúp đỡ lẫn nhau và cả hai bạn sẽ thấy những phần thưởng bao gồm cả tập thể dục trong các hoạt động hàng ngày của bạn