Béo ở vùng đùi có thể không nguy hiểm như béo ở vùng bụng, nhưng nó gây mất thẩm mỹ và là sự bất mãncủa nhiều phụ nữ.

Đùi to có thể khiến bạn cảm thấy không tự tin khi diện chiếc váy ngắn hay quần ngắn năng động. Vậy làm cách nào để giảm béo nhanh cho vùng đùi?

Những bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có một cặp đùi hoàn hảo, để  luôn tự tin khoe chân trong những bộ quần áo mình yêu thích.

Bài tập 1: Aerobic

BaiTapGiamBeo_1

Trước tiên, bạn phải có một chế độ ăn uống khoa học, đảm bảo cho cơ thể khỏe mạnh, hấp thu ít chất béo. Và đương nhiên, cách tốt nhất để có một cặp đùi săn chắc và khỏe khoắn là tập thể dục. Aerobic là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để tiêu hao chất béo mà không cần vận động mạnh.

Bài tập 2: Đi bộ giảm cân

BaiTapGiamBeo_2

Bài tập thứ hai giúp bạn có một đôi chân thon chính là dành ra 30 phút mỗi ngày để đi bộ. Việc đi bộ hàng ngày không những rèn luyện thân thể mà còn giúp bạn tránh được các bệnh về tim mạch, xương khớp. Bạn hãy lưu ý, dù chỉ là đi bộ rất nhẹ nhàng, song cũng có thể gây chấn thương. Do đó, nên khởi động kỹ, và tập với cường độ tăng dần để cơ thể thích ứng.

Bài tập 3: Nâng tạ bằng chân

BaiTapGiamBeo_3

Mới nghe thì có vẻ rất nặng nề và vất vả, tuy nhiên, bạn không cần lo lắng quá nhiều. Trọng lượng tạ chỉ khoảng 2-3kg. Nâng tạ bằng chân giúp giảm đi vòng đùi, giữ dáng cho chân mà còn giúp bạn có các cơ bụng khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

Bài tập 4: Bài tập cắt kéo

BaiTapGiamBeo_4

Đây là bài tập rất tốt cho sức khỏe. Động tác rất đơn giản: bạn nằm trên sàn nhà, nâng thẳng hai chân rồi lần lượt thực hiện chuyển động chân ra trước và sau theo đường chéo. Lặp lại với chân bên kia. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 3-5 phút, bạn sẽ sớm nhận ra sự khác biệt ở đôi chân của mình.

Bài tập 5: Đạp xe

Đạp xe, cũng là một cách để sở hữu đôi chân thon gọn và rắn chắc. Bạn chỉ cần dành ra 15-20 phút đạp xe, chỉ như là đi dạo sau cả ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

BaiTapGiamBeo_5

Bài tập này sẽ giúp bạn tiêu hao lượng calo thừa và làm săn chắc vùng đùi, mông và bụng

Trên đây là một số bài tập cơ bản và rất dễ để thực hiện, chăm chỉ luyện tập và bỏ ra một chút thời gian, bạn sẽ sở hữu một đôi chân khỏe mạnh