Điều mà mỗi phụ nữ hướng tới là sở hữu làn da hồng hào khỏe mạnh. Và với 1 vài thay đổi nhỏ trong 7 ngày, bạn có thể làm nên sự khác biệt lớn.

1.    Tạo thói quen chăm sóc da thường xuyên

lan-da-hong-1

Một trong những cách đơn giản nhất để khiến cho làn da của bạn trông khỏe và rạng rỡ hơn là tạo lập một thói quen, một lịch trình chăm sóc da thường xuyên. Đôi khi vì bận rộn và mệt mỏi, chúng ta tạm gác việc chăm sóc da sang một bên, hoặc có người, khi nào có hứng lên thì mới chăm sóc da. Hãy cố gắng làm sạch và dưỡng ẩm da 2 lần/ ngày, sau 1 tuần, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt.

2.    Uống nhiều nước

lan-da-hong-2

Nhiều cô gái không coi trọng việc uống nhiều nước mỗi ngày, hoặc lười uống nước, hoặc “vì không khát nên không uống”, nhưng đó là một sai lầm lớn cho việc chăm sóc làn da. Ngoài việc làm đẹp, nước còn rất tốt cho sức khỏe mỗi chúng ta. Nước sẽ cung cấp độ ẩm cho da, và làn da bạn sẽ luôn mịn màng và căng mọng. Hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày nhé!

3.    Hạn chế trang điểm

lan-da-hong-3

Bạn có thực sự cần phải trang điểm mỗi ngày? Nếu có thể để cho làn da của bạn được nghỉ ngơi và thoáng khí mỗi ngày, hãy có gắng thực hiện nó. Trang điểm sẽ bít lỗ chân lông, dẫn đến mọc mụn và da bạn sẽ bị sần hơn. Nếu không cần thiết thì đừng để làn da của bạn lúc nào cũng bị bao phủ bởi một lớp mỹ phẩm dày bì nhé!

4.    Uống dầu cá

lan-da-hong-4

Các tế bào da của bạn sinh sôi nảy nở nhanh hơn các tế bào khác trên cơ thể. Đặc biệt, các tế bào da đòi hỏi một lượng chất béo nhất định. Bổ sung dầu cá vào sau mỗi bữa ăn của bạn trong 7 ngày tới để làn da bạn trông khỏe khoắn và căng mịn hơn. Ngoài ra, bổ sung thêm dầu oliu mỗi tối, dầu oliu sẽ giúp cho da bạn mịn màng, bổ sung sắc tố da, và giảm thiểu mụn trứng cá.

5.    Hạn chế chất kích thích

lan-da-hong-5

Hãy giảm thiểu đồ ngọt, đường, các chất béo xấu, rượu, thuốc lá, cà phê, … trong bữa ăn hàng ngày của bạn. Đồng thời, hãy bổ sung thêm nhiều vitamin C, kẽm và magie. Chắc hẳn sau 7 ngày, da bạn sẽ có chuyển biển rõ rệt.

6.    Ngủ đủ giấc

lan-da-hong-6

Hãy thay đổi thời gian biểu của bạn trong 7 ngày tới, sắp xếp sao để mỗi ngày bạn đủ ít nhất 8 giờ đồng hồ. Một giấc ngủ ngon cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.