Không chỉ tập trung vào chế độ dinh dưỡng, người gầy muốn nhanh cũng cần phải tập luyện điều độ mỗi ngày. Hai nhảy dưới đây rất thích hợp cho các chị em cần . Kết hợp bài tập này với vài môn thể thao yêu thích khác sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi vóc dáng “cò hương”.

Bài tập thứ  1 là nhảy cóc, giúp phát triển phần thân trên và bài tập thứ hai là nhảy cầu, giúp phát triển phần thân dưới. Áp dụng hai bài tập này ngay tại nhà mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể bạn trở nên khỏe khoắn hơn mà còn giúp cơ thể nảy nở, 3 vòng đầy đặn. Bạn sẽ không quá béo và cũng không quá gầy khi áp dụng cách tăng cân với những bài tập này.

Bài tập 1: Nhảy cóc

BaiTapNhay-TangCan_1– Nằm chống tay xuống đất ở tư thế chống đẩy, cơ thể thẳng từ đầu đến gót chân.

– Đẩy thẳng tay, đồng thời nhanh chóng nhảy 2 chân về phía trước, khi chạm đất sẽ ở bên ngoài hai tay.

– Bật nhảy trở lại tư thế ban đầu.

Bài tập 2: Nhảy cầu

BaiTapNhay-TangCan_2– Nằm ngửa với tư thế đầu gối cong, hai bàn chân đặt trên sàn, hai tay chống xuống sàn với khoảng cách bằng hông, ngón tay về phía trước.

– Đẩy mạnh người để thân lùi lại sát cánh tay, chân duỗi thẳng và bản chân vuông góc với sàn (gót chân chạm xuống sàn).

– Trở lại tư thế ban đầu.

Lưu ý:

– Nên mặc đồ co giãn phù hợp và chuẩn bị một tấm lót sàn để thực hiện khỏi  bị trầy tay trầy chân.

– Thực hiện trong 30 giây rồi nghỉ một chút, sau đó tiếp tục vận động như vậy trong khoảng 3-5 phút. Khi thấy mệt có thể dừng lại, không cần quá sức.

– Không uống quá nhiều nước hoặc ăn quá no trước khi tập luyện sẽ dễ bị xóc hông.

– Khi tập, nên kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất để cơ thể được phát triển khỏe mạnh.