4 động tác với dây tập co giãn làm nóng cơ lưng, tăng độ dẻo dai có xương sống và độ chắc của cơ lưng. này rất hữu dụng cho những người ngồi nhiều. Không cần mất thời gian nhiều, chỉ cần tập 10 phút mỗi ngày là đủ để giữ lưng mềm mại và cơ lưng khỏe.

Động tác 1: Hai bàn chân đặt song song, giẫm lên giữa dây. Đứng thẳng người, đầu vươn thẳng, mắt hướng về phía trước. Hai tay nắm hai đầu dây kéo căng và đưa từ trước ra sau rồi ngược lại. Tập liên tục trong 1 -2 phút.

BaiTap-DayCogian_1Động tác 2: Nằm sấp thẳng chân. Đặt dây tập dưới bụng. Hai tay cầm hai đầu dây đưa từ trước ra sau và ngược lại. Tập từ 1-2 phút.

BaiTap-DayCogian_2Động tác 3: Hai bàn chân đặt song song, giẫm lên giữa dây. Đứng thẳng người, đầu vươn thẳng, mắt hướng về phía trước. Hai tay nắm hai đầu dây kéo căng và kéo thẳng một tay lên, sau đó đổi tay. Tập liên tục từ 1-2 phút.

BaiTap-DayCogian_3Động tác 4: Hai bàn chân đặt song song, giẫm lên giữa dây. Đứng thẳng người, đầu vươn thẳng, mắt hướng về phía trước. Hai tay nắm hai đầu dây kéo căng dang thẳng sang hai bên, đồng thời đưa một chân ra phía sau. Trở lại vị trí ban đầu và đổi chân. Tập động tác liên tục 1-2 phút.

BaiTap-DayCogian_4