Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả với các bài tập yoga thì cần phải lưu ý những điều dưới đây để việc tập luyện của bạn an toàn và hiệu quả. Yoga là bài tập nhẹ nhàng được nhiều người yêu thích vì nó vừa giúp thư giãn và vừa giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa giảm cân nhanh.

LuuYYogaGiamCan_1

Thời gian tập

Tập yoga là bài tập thể dục giảm cân được nhiều người áp dụng nhưng để đạt được kết quả cao như mong muốn bạn cần phải tập đều đặn và ít nhất một tiếng mỗi ngày thì mới có được hiệu quả cao. Vì các động tác của tập yoga không giống những động tác tập thể dục khác, yoga đốt cháy năng lượng bằng những hoạt động nhẹ nhàng và mèm mại chứ không phải bằng những động tác mạnh. Vì vậy bạn cần phải dành thời gian lâu cho việc tập luyện và tập luyện đều đặn hàng ngày.

LuuYYogaGiamCan_2

Tư thế tập

Các bài tập yoga có rất nhiều tư thế tùy theo mức độ từ dễ đến khó và để đạt được hiệu quả giảm cân cao những như sự dẻo dai của cơ thể bạn cần phải tập theo bài bản và có sự hướng dẫn của huân luyện viên. Bạn không nên dừng lại ở những bài tập dễ mà không tìm hiểu những động tác khó hơn vì những động tác càng khó càng giúp cơ thể đốt cháy nhiều mỡ thừa.

LuuYYogaGiamCan_3

Duy trì thường xuyên

Để có cách giảm cân nhanh nhất bạn cần phải duy trì tập luyện thường xuyên vì yoga không thể mang đến tác dụng giảm cân ngay lập tức cho bạn. Bạn cần phải có thời gian tập luyện lâu dài và kiên trì khoảng từ 2 đến 3 tháng bạn mới bắt dầu cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể. Khi cân nặng của bạn giảm thì bạn càng trở nên dẻo dai và mềm mại hơn.

LuuYYogaGiamCan_4

Phù hợp với từng người

Cơ thể mỗi người được cấu tạo khác nhau về cả trí tuyeej lẫn cơ địa của mỗi người vì vậy những bài tập yoga được áp dụng cho từng người với từng cơ địa khác nhau. Ví dụ như tư thế cây nến không thích hợp với người bị đau lương hay bệnh tim mạch, huyết áp thấp và đau đầu. Vì vậy tập yoga rất nguy hiểm nếu như không có sự hưỡng dẫn của huấn luyện viên.