Luyện tập thể thao để có trái tim khỏe mạnh và giúp giảm cân, ngăn chặn béo phì.

Đây là hoạt động mà tất cả mọi người nên áp dụng vào nhịp sống hằng ngày của mình. Chúng tôi sẽ bật mí với các bạn những môn thể thao giúp giảm béo bụng hiệu quả.

Bơi

TheThaoGiamMoBung_1

Bơi là môn thể thao đòi hỏi bạn phải kết hợp nhuần nhuyễn tất cả các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là vùng bụng,  vì vậy mà bơi lội không những giúp bạn sở hữu một thân hình săn chắc, mà còn giảm số đo vòng bụng hiệu quả. Để môn thể thao này mang lại lợi ích như bạn mong muốn, bạn nên lập cho mình một kế hoạch luyện tập nghiêm túc, đều đặn, bạn nên chọn bơi tự do vì cách này đốt calo tốt nhất, lưu ý là bạn nên khởi động trước khi bơi để tránh bị chuột rút.

Yoga

TheThaoGiamMoBung_2

Yoga là bộ môn luyện tập hiện đại, những năm gần đây, yoga được nhiều người yêu thích và lựa chọn để luyện tập. Yoga phù hợp cho cả nam nữ, người trưởng thành và trẻ em. Bộ môn này mang lại cho bạn một tinh thần thư thái, nhẹ nhàng, minh mẫn, quên đi mọi ưu phiền, căng thẳng trong cuộc sống. Những động tác của yoga giúp cơ thể bạn trở nên dẻo dai, săn chắc. Để tập yoga, việc đầu tiên là bạn được dạy cách thở, việc hít thở đưa oxy đi khắp cơ thể, giúp các bắp thịt săn chắc, cơ thể sảng khoái, dẻo dai. Yoga có rất nhiều động tác khác nhau. Nếu bạn muốn giảm béo bụng thì nên lựa chọn những động tác sử dụng cơ bụng, có tác động đến cơ bụng để giúp đánh tan mỡ thừa ở bụng. Đây là môn thể thao mà bạn nên lựa chọn để duy trì một sức khỏe lành mạnh, một tinh thần thoải mái và một vóc dáng tuyệt vời.

Chạy bộ

TheThaoGiamMoBung_4

Chạy bộ là môn thể thao đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả khá cao. Bạn có thể thực hiện bộ môn này hằng ngày,  tại khu gần nhà bạn, công viên…và có thể tập chung với gia đình. Không gian thoáng mát, nhất là vào buổi sáng sẽ mang lại cho cảm giác sảng khoái đến bất ngờ. Động tác chạy sẽ khiến hệ thống lưu thông máu đều được vận động, giúp bạn tiêu tốn nhiều calo, cơ thể săn chắc đặc biệt là vòng eo. Bạn nên tăng thời gian và tốc độ luyện tập từ từ, không nên cố quá sức.

Tập aerobic

TheThaoGiamMoBung_3

Hiện nay, aerobic đang là môn thể thao được nhiều chị em lưa chọn. Không khí trong phòng tập đông vui, nhảy theo âm nhạc sôi động sẽ khiến bạn cảm thấy hưng phấn và thích thú hơn. Những động tác trong aerobic tác động khá nhiều đến các cơ trên cơ thể nhất là với bụng. Bạn chỉ cần chăm chỉ luyện tập điều độ mỗi ngày với 60 – 90 phút, trong một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy ngay kết quả mà môn thể thao này mang lại.