Nước hoa quả nguyên chất, sữa chua vẫn bị lầm tưởng là nhóm giúp cơ thể thon gọn. Thực chất chúng và nhiều đồ ăn khác lại là “công cụ” đắc lực để .

thuc-pham-15-12Dùng 2 khẩu phần cá hồi mỗi ngày sẽ đảm bảo lượng protein cần thiết và giúp tăng cân.

thuc-pham-15-12-1Theo Popsugar, hạt dẻ chứa chất chống oxy hóa và chất xơ. Nướng hạt dẻ với dầu olive thay vì với bơ sẽ mang lại món ăn nhiều dinh dưỡng và lành mạnh.

thuc-pham-15-12-2Phết nhẹ lớp bơ đậu phộng mềm trên bánh mì. Chúng sẽ cung cấp cho bạn khoảng 192 calo và lượng protein lớn.

thuc-pham-15-12-3Bơ sẽ là “công cụ” trợ giúp tăng cân trong thời gian dài. Nên ăn bơ ở mức khống chế, ăn bơ thường xuyên sẽ không tốt cho tim.

thuc-pham-15-12-4Loại mỡ trong lành trong cá ngừ không những giúp tăng cân mà còn giữ gìn sức khỏe lành mạnh

thuc-pham-15-12-5Bánh mì ngô đầy dinh dưỡng và nhiều mùi vị, chứa khoảng 128 calo cho một miếng.

thuc-pham-15-12-6Một khẩu phần phô mai chứa khoảng 69 calo. Phô mai là sữa mật độ cao, bởi vậy nó có chứa nhiều protein, canxi, mỡ, cholesterol.

thuc-pham-15-12-7Một cách lành mạnh để tăng cân là nhấm nháp nước hoa quả 100% nguyên chất.

thuc-pham-15-12-8Dưỡng chất và thành phần axit có mặt trong tôm giúp cơ thể bạn chứa đầy calo lành mạnh.

thuc-pham-15-12-9Sữa chua hoa quả lành mạnh và không mỡ cho bạn 118 calo. Gộp sữa chua trong chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

thuc-pham-15-12-10Thêm dầu thực vật vào thực phẩm là cách để tăng lượng calo nạp vào cơ thể nhanh nhất. Chọn dầu olive, canola sẽ tốt cho sức khỏe của bạn.

thuc-pham-15-12-11Một trái chuối chứa khoảng 100 calo. Chuối không chỉ giàu năng lượng và dinh dưỡng, mà còn là nguồn nhiên liệu tốt cho tập luyện.

thuc-pham-15-12-12Hạt đậu là nguồn cung cấp protein tốt, đặc biệt cho người ăn chay.

thuc-pham-15-12-13Ức gà là nguồn thức ăn lành mạnh nhất và chứa khoảng 78 calo cho mỗi khẩu phần.

thuc-pham-15-12-14Khoai tây giàu dinh dưỡng và đường phức hợp. Có thể ăn nướng hoặc luộc để hỗ trợ tăng cân.