Không chỉ tập với ‘nửa kia’, bạn có thể tập với bạn bè, anh chị em vừa giữ , vừa có một ngày ý nghĩa bên người thân yêu. Cùng khám phá những tư thế đôi vừa đẹp mắt vừa hiệu quả trong bảo vệ sức khỏe của bạn.

Yoga-doi-dep-mat_1Tư thế trái tim giúp xương sống thêm dẻo dai, ngực và vai mở rộng khiến cơ thể khoan khoái, trái tim tràn ngập yêu thương.

Yoga-doi-dep-mat_2Hãy quên cảm giác ngượng ngùng khi mông chạm vào nhau trong tư thế cúi người gập thân này đi nhé vì bạn đang tận hưởng trải nghiệm căng gân kheo hữu ích đấy.

Yoga-doi-dep-mat_3Trong tư thế đôi này, người ở phía sau sẽ được thả lỏng thân dưới, căng gân kheo còn người phía trên sẽ tăng cường sức mạnh cho đôi tay và thân trên.

Yoga-doi-dep-mat_4Tư thế chữ V ngược và cánh cung giúp người phía trên tăng sự dẻo dai cho xương sống, người phía dưới tăng sức mạnh ở tay và toàn thân.

Yoga-doi-dep-mat_5Tư thế được gọi tên là ‘sandwich đôi’ là mức cao của căng cơ khi cả hai chụm bàn chân, bện tay vào nhau.

Yoga-doi-dep-mat_6Bài tập ‘thuyền đôi mở rộng’ giúp cả hai căng giãn cơ hiệu quả.

Yoga-doi-dep-mat_7Tư thế đứa trẻ căng người tác động lên phần thân dưới của người ở phía dưới, có tác dụng tích cực tới eo, ngực và tay của người phía trên.

Yoga-doi-dep-mat_8Căng một bên người hết cỡ với tư thế ‘cổng đôi’.

Yoga-doi-dep-mat_9Tư thế chữ V ngược và bọ cạp đẹp mắt giúp cả hai tăng sức mạnh cho tay và toàn thân.

Yoga-doi-dep-mat_10Động tác ‘cung bay’ giúp cặp đôi gắn kết, tăng cường sức mạnh tay cho nam, lưng dẻo dai cho nữ.