tăng chiều cao hiệu quả với xà đơn. – Không cần đến những bí quyết vàng, những thứ thuốc tăng chiều cao không biết lợi hai, độc tố, Chăm chỉ rèn luyện những sau đây, vô cùng an toàn. An tâm bảo vệ  sức khỏe của mình.

Không phải cứ cầm lên xà đu là bạn có thể cao được. Đu xà cũng phải có những cách thức riêng của nó mới có thể hỗ trợ được chiều cao. Bạn nắm tay thật chắc lấy thanh.

Có hai cách cầm tay :

Hai lòng bàn tay xoay ngược hướng nhau, tập trung vào thân. Các cầm tay này nhờ được dựa được sức nên người tập sẽ thấy rất nhẹ, những bạn mới tập thường thích thế cầm tay này hơn. tuy nhiên nó lại không phải cách cầm tay hay về lâu về dài. Các động tác thường không thoải mái và bị cản trở với thế cầm tay này.

BaiTap-XaDon_1Hai lòng bàn tay mở cùng về một hướng: Đây là cách cầm phổ biến nhất.

BaiTap-XaDon_3Tập xà để tăng chiều cao, bạn không cần hít xà, các động tác văng, quăng người hay  bơi trên không là tốt hơn cả. Hãy để toàn bộ cơ thể được giãn hết cỡ, cố gắng duỗi, để mũi bàn chân càng hướng tới đất càng tốt. Khi xuống xà cũng lên nhẹ nhàng, không lên nhảy.

Tay cầm mở rộng hơn vai một chút như ảnh trên, hai tay để quá gần hay quá xa đều gây cản trở và giảm hiệu quả bài tập. Nhớ giữ người kéo giãn trên xà càng lâu thì càng tốt, nếu không ít nhất cũng phải được từ 12 – 15 s cho một lần đu. Mỗi ngày từ 20 – 30 phút là đủ. Ngay cả thời điểm tập xà cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả. Với mục đích rèn luyện để tăng chiều cao, hãy thực hiện bài tập này sau mỗi sáng thức dậy. Bởi buổi sáng là lúc con người có chiều cao tốt nhất.

Sau một thời gian, khi đã quen độ nặng, muốn tăng chiều cao hơn nữa bạn có thể đeo thêm tạ chân. Như thế này chẳng hạn :

BaiTap-XaDon_2Đeo thêm tạ chân sẽ giúp tăng thêm hiệu quả kéo giãn cột sống, Kích thích cột sống giãn và chiều cao phát triển tốt hơn.

Với tạ quấn chân này có trọng lượng 3 – 5 – 7 kg tăng dần. rất tiện cho bạn sử dụng.