Giảm cân đòi hỏi phải ăn thực phẩm lành mạnh, cam kết hoạt động thể chất và rất nhiều kiên nhẫn. Một trong những cách tốt nhất để giảm cân sau khi sinh con là thực hiện trước và trong khi mang thai. Bạn tập thể dục trong thời gian mang thai và đã có một âm đạo không biến chứng khi sinh, nó thường an toàn để bắt đầu tập thể dục trong vòng ngày kể từ ngày sinh hoặc ngay khi bạn cảm thấy sẵn sàng. Với những bài tập bạn có thể trải nghiệm giảm cân, sức khỏe phù hợp và là một ví dụ tuyệt vời cho gói nhỏ của bạn của niềm vui.

GiamCanSauSinh_1

Đi bộ, chạy bộ và chạy

Hãy thử đi bộ, chạy bộ hoặc thậm chí chạy khi bạn có sức mạnh, năng lượng bằng việc bắt đầu tập thể dục. Bởi vì các hoạt động này có thể diễn ra hầu như bất cứ nơi nào, họ có thể làm điều kỳ diệu cho cơ thể và tâm trí của bạn. Bạn thậm chí có thể mang lại cho em bé của bạn cùng đi dạo và xe đẩy chạy bộ cũng có rất nhiều chỗ ngồi để cung cấp cho em bé của bạn có một chuyến đi an toàn và thoải mái. Một số lời khuyên hữu ích khi tập thể dục với em bé của bạn là để giữ cho em bé của bạn được thoải mái. Vì vậy, nó là thông minh để giữ công thức, sữa mẹ và đồ chơi với các bạn ở tất cả các lần. Dưới đây là một thói quen tập thể dục để giúp bạn kinh nghiệm giảm cân: Bắt đầu chậm và từng bước xây dựng cả thời gian. Nếu bạn có thể, bắt đầu với một công việc. Bạn sẽ thực hiện chạy bộ cho miễn là bạn có thể. Sau đó, chuyển sang đi bộ cho rằng thời gian cùng một thời gian. Ví dụ, nếu bạn có thể chạy bộ trong vòng ba phút thẳng, tập luyện của bạn sẽ trông như thế này: chạy bộ ba phút, đi bộ ba phút, chạy bộ ba phút. Nhằm mục đích cho lặp đi lặp lại các mô hình 4:57 thời gian như bạn tăng thời gian chạy bộ của bạn. Ngoài ra, hãy nhớ rằng bạn có thể bắt đầu đi bộ một và dần dần xây dựng một công việc hoặc chạy.

Sức mạnh đào tạo

Nâng tạ là một yếu tố quan trọng quan trọng trong việc giảm cân vì kháng đào tạo xây dựng bắp thịt nạc sẽ giúp đốt cháy nhiều calo hơn trong khi làm săn chắc cơ thể của bạn. Tuy nhiên, thói quen tập thể dục trước khi mang thai của bạn, hãy ghi nhớ rằng cơ thể của bạn vẫn đang cố gắng để bình thường hóa từ những căng thẳng của thai kỳ. Bạn sẽ muốn bắt đầu ở mức cường độ thấp và xây dựng. Giữ trọng lượng nhẹ hơn so với bình thường và tập trung vào việc lặp đi lặp lại nhiều như bạn xây dựng sức mạnh và độ bền. Tránh làm việc quá nhiều cơ cốt lõi của bạn bởi vì khu vực giữa của bạn đã được kéo dài trong thời gian mang thai. Bắt đầu với bài tập mà sử dụng trọng lượng cơ thể. . Bắt đầu với 1-3 bộ 12 đến 15 lần. Mục tiêu để nhắm mục tiêu tất cả các nhóm cơ lớn với 8 đến 10 bài tập.

Tập thể dục với bé

GiamCanSauSinh_2

Thực hiện các bài tập với em bé của bạn là một cách tuyệt vời để phù hợp với tập thể dục vào lịch trình bận rộn của bạn. Cơ thể của bạn có thể có được những lợi ích, và bạn sẽ không phải xa bé. Có rất nhiều bài tập yoga và DVD tập thể dục tương tự như trên mà cho phép bạn kết hợp em bé của bạn. Một số câu lạc bộ thể cũng cung cấp các lớp học em bé Mẹ và tôi. Dưới đây là một bài tập để giúp kết hợp em bé của bạn thành một thói quen tập thể dục của bạn. Bắt đầu bằng cách đặt một tấm chăn hoặc mat yoga. Với em bé nằm ngửa lên trên về phía bạn có thể thực hiện pushups và cung cấp cho em bé của bạn một nụ hôn mỗi khi bạn thấp hơn vào tập thể dục. Hoặc cố gắng nắm giữ và ôm em bé của bạn trong khi bạn làm squats trọng lượng của xe sẽ giúp tăng lượng calo bị đốt cháy. Một bài tập thể dục bạn có thể làm để tăng cường vũ khí của bạn là để giữ cho bé của bạn trong tay của bạn và mở rộng của bé thẳng ra trước mặt bạn và mang lại cho em bé của bạn trở lại về phía ngực của bạn hoặc lên và xuống.

Ăn những thức ăn lành mạnh

Để giảm cân thành công và giữ cho nó đi, nó là cần thiết để thực hiện và duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh. Sau khi mang thai, dinh dưỡng thích hợp là vẫn còn quan trọng, đặc biệt là nếu bạn đang cho con bú. Làm cho sự lựa chọn dinh dưỡng khôn ngoan có thể thúc đẩy giảm cân lành mạnh sau khi mang thai. Điều quan trọng là bạn tìm thấy thời gian để ăn. Nếu bạn bỏ qua các bữa ăn, bạn có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi và thấp về năng lượng và điều này sẽ không giúp bạn giảm cân. Nhiều bà mẹ thấy rằng ăn 5-6 bữa ăn nhỏ trong một ngày với các món ăn nhẹ lành mạnh ở giữa, chứ không phải là ba bữa ăn lớn hơn, phù hợp với sự thèm ăn của họ và tiến độ tốt hơn